Mẫu nhà tối giản Hàn Quốc độc đáo

Cảm thấy chán ghét không khí đô thị muốn trở về với hương đồng gió nội, để tìm thấy sự yên bình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhiều người đã tìm đến kiến trúc tối giản như là giải pháp cải thiện không gian đem lại sự rộng rãi, thoáng mát cho toàn bộ không gian sống. Mẫu nhà tối giản Hàn Quốc dưới đây là minh chứng cho nhận định trên.


Mẫu nhà tối giản theo phong cách hàn quốc

Với 130m2 với mục tiêu có khoảng sân vui chơi dành cho con nít nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, đã khiến gia chủ Hàn Quốc lựa chọn phong cách xây nhà tối giản để tạo được không gian thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên với cửa kính 

Ngôi nhà được thiết kế với nội thất đơn giản kiểu Nhật biến hóa đến tối đa. Một sopha đơn sắc dài được đặt ở phòng khách, cùng với những kệ sách nhỏ xung quanh. Sự bài trí này tạo nên độ trống hoàn hảo cho căn phòng.

Chủ nhân đã chọn cửa kính viền đen kích thước lớn để làm điểm nhấn cho phòng khách. Đây cũng là phương pháp tạo không gian mở giúp mọi người như được sống với không gian ngoài trời. Màu chủ đạo của tường là tone trắng, tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng. 

Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình đặt cạnh phòng khách. Cửa kính trong suốt cũng được chọn làm tường ngăn, giúp sân vườn hiện ra trước mắt.


Phòng ngủ thiết kế theo phong cách tối giản 


Phòng ngủ tối giản gọn gàng

Một cầu thang nhỏ dẫn lần tầng 2 được làm khá chắc chắn từ các thanh kim loại trắng bản to trông khá độc đáo. 

Tầng hai được sử dụng làm phòng ngủ của gia đình. Nội thất khá đơn giản khi chỉ có một giường đơn sắc và tông màu gỗ chủ đạo.

Nhờ phần mái khum bị hạn chế mà gác mái đã hiện lên rõ. Đây cũng là một điều khá khác biệt vì chủ nhân hoàn toàn có thể nâng rộng chúng cao hơn. Một mái nhà có diện tích tràn xuống và thấp là điều cần thiết để đám trẻ nô đùa, vui chơi.

Gam màu trung tính giúp không gian phòng luôn tươi mới


Màu sắc giúp không gian căn nhà tươi mới

Nhà tắm và nhà vệ sinh có không gian khá nhỏ. Chúng được xây dựng độc lập với tường bao bằng gạch men xanh nhẹ nhàng, trung tính mang tới màu sắc mới hơn cho ngôi nhà.

Sự tối giản của ngôi nhà đã tạo nên niềm vui, cảm giác ấm áp và thư giãn cho mọi người. Nếu bạn đang muốn tìm cảm giác yên bình, hãy xây nhà theo phong cách tối giản. Nhà tối giản sẽ giúp bạn thực hiện ước nguyện đó.

Nhận xét