Căn hộ dành cho người độc thân với tông màu hiện đại

Cuộc sống hiện đại khiến con người lười đi kiếm một nữa của đời mình thay vào đó họ thích lựa chọn một cuộc sống ung dung tự tại, vô lo vô nghĩ. Vậy có cách nào để thiết kế nhà chuyên biệt cho người độc thân vừa đảm bảo yếu tố gọn nhẹ, vừa đảm bảo tiện nghi. Dưới đây là mẫu căn hộ tối giản như thế mà bạn có thể tham khảo. 


Giới thiệu về căn hộ độc thân với 45m2 

Đây là căn hộ nằm tại nước Nga, với diện tích vỏn vẹn 45m2 vốn được sử dụng cho mục đích làm nhà xưởng sau đó được mna và cải tạo lại. Chủ nhân căn hộ là người trẻ, độc thân nên muốn căn hộ vừa có nét độc đáo, trẻ trung hiện đại, lại vừa nhỏ gọn không quá rườm rà. 

Đây là mẫu căn hộ tối giản điển hình dành cho những người độc thân. Khi mà đảm bảo được yếu tố trẻ trung nhưng không quá rườm rà lại rất tinh gọn. Nào xem thử nó có gì hay ho nhé!!!! 

>> Phong cách nội thất Retro – Ý tưởng phá cách cho căn nhà của bạn.

Tham quan căn hộ 45m2 

Thoạt tiên khi bước vào ngôi nhà bạn sẽ cảm thấy không gian thoáng đãng đến lạ kỳ bởi cách sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Một cách sử dụng màu sắc phổ biến trong cách thiết kế nhà đẹp tối giản


Không gian được thiết kế mở, một khi bước vào nhà bạn có thể quan sát hết toàn bộ không gian nơi đây mà không cần phải di chuyển nhiều. Tường với tông màu trắng, với hoa văn là những viên gạch thẻ đan xen vào nhau tạo nét đẹp hình học kỳ thú. 

Phòng khách với nội thất tối giản hiện đại, một bên là ghế sofa đơn giản phía còn lại bố trí ghế bốn chân linh hoạt có thể di chuyển khi cần góc nhìn phù hợp. Để giảm đi sự đơn điệu trong phòng khách, các vật dụng như tranh ảnh, sàn lót có tông màu sáng được bố trí hợp lý tạo sự hài hòa cho toàn bộ không gian. 

Nhờ cách bố trí phòng khách theo hướng cửa sổ giúp không gian lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, tựa như đang ngồi ở thiên đường. 


Phòng khách - bếp được phân chia rạch ròi nhưng không quá cứng nhắc mà ngược lại khá tinh tế và hợp lý. Một phần vách ngăn được tận dụng để bố trí tivi và các vật dụng phòng khách. 

Phòng bếp với tông màu khá trẻ trung bên cạnh màu sắc trắng tối giản tạo nét hài hòa đặc biệt, vừa tạo nét thư giản cho đôi mắt vừa tạo sự thông thoáng cho không gian vốn dễ ám mùi. Điểm nhấn cho không gian phòng bếp có thể kể đến là quầy Bar mini thu nhỏ, hứa hẹn sẽ là điểm tụ tập lý tưởng cho hội bạn bè. 


Phòng ngủ đặt ở bên hông phòng khách, với thiết kế mở hầu như không có vách ngăn việc phân định không gian nơi đây dựa vào cách phân bậc với giường ngủ được bố trí trên bục gỗ cao hơn so với nền nhà, để tạo sự riêng tư rèm cửa được sử dụng để che chắn khi cần thiết. 


Nhờ cách bố trí màu hợp lý, phòng ngủ nơi đây không thua kém gì các không gian nhà có diện tích trên 100m2. Điểm đặc biệt có thể kể đến trong thiết kế phòng ngủ này là nội thất sáng tạo trong không gian nơi đây, điển hình như giường ngủ với thiết kế các ngăn lưu trữ dưới giường, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích cho không gian sống. 


Điểm lý thú nhất là không gian đọc sách, các kiến trúc sư đã thiết kế một nơi đọc sách lý tưởng đảm bảo ánh sách cho đôi mắt cũng như tận hưởng được bầu không khí trong lành ngoài trời với việc thiết kế một phần tường là những ô cửa sổ lớn. 


Phòng tắm độc đáo thể hiện cá tính của gia chủ, mạnh mẽ và hài hước với bộ trò chơi ô chữ hay hình ảnh chú khỉ hài hước nơi đi vệ sinh. 


Trên đây là mẫu căn hộ tối giản dành cho người độc thân cho bạn tham khảo, chúc các bạn có thêm những ý tưởng hay để thiết kế căn hộ cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!!! 

Nhận xét