Mẫu không gian nhà đẹp Singapore mộc mạc, tinh tế, hiện đại

Singapore hay đảo quốc sư tử khi nhắc đến, mọi người thường nhớ đến đây là một nơi có nền giáo dục thuộc hàng đầu châu á, hay là nơi có vệ sinh tốt nhất thế giới. Tuy nhiên ít ai biết rằng Singapore cũng có những mẫu nhà khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợp bởi tính mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại. Nào bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu nhà Singapore này nhé. 

Giới thiệu sơ về mẫu không gian nhà đẹp Singapore 

Đây là mẫu nhà được xây dựng trên căn hộ có diện tích 83m2 ở Singapore. Yêu cầu của chủ nhà với công ty thiết kế nội thất là phải đảm bảo tính gắn kết giữa các thành viên nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, riêng tư cần thiết. Nào ta cùng xem cách mà họ thực hiện dự án này như thế nào nhé. 


Tham quan mẫu không gian nhà đẹp Singapore 


Bước vào bên trong nhà, bạn sẽ nhận ra phần lớn nội thất trong nhà đều sử dụng chất liệu bằng gỗ với tông màu trầm. Điều này giúp cho căn hộ trở nên mộc mạc, tinh tế một cách lạ thường. 


Khác với cách thiết kế căn hộ tối giản thường thấy, căn hộ Singapore không sử dụng vách ngăn mở nhưng vẫn đảm bảo được tính liên thông với các không gian khác. Bằng cách sử dụng các vách kính, hệ cửa trượt vừa có thể phân chia các không gian chức năng vừa đảm bảo ánh sáng xuyên suốt các không gian. Vừa tạo cảm giác gắn kết với các thành viên gia đình bằng việc có thể quan sát lẫn nhau.

Phòng khách tối giản với ghế sofa dài màu xanh xám, nổi bật trên nền gỗ trầm tạo cảm giác hài hòa cho không gian. Nếu để ý thấy phòng khách không hề có bàn tiếp khách, thật ra có đấy nhưng do chủ nhân ngôi nhà sử dụng loại nội thất đơn giản kiểu nhật, hiện đại có bánh xe, có thể lưu trữ khi không cần thiết. Để giảm đi tính đơn điệu, bố trí thêm một vài gối ôm họa tiết dễ thương tạo điểm nhấn cho phòng khách. 


Nội thất phòng bếp lại có phong cách vintage với màu gỗ ghi xám vừa tạo cảm giác cổ kính vừa tạo cảm giác gần gũi, thân quen. Dù cổ nhưng không hề mất đi tính hiện đại bởi các đường viền màu đen, vàng mạnh mẽ. 


Điểm trừ của bếp đó chính là nhìn hơi rối mắt với nhiều họa tiết, tạo cảm giác như đang ở mê cung

Bàn ăn thiết kế khác hẳn với các nội thất khác, mặt bàn là lớp đá hoa cương với chân bàn sắt đen tuyền huyền bí. Nếu chú ý kỹ sẽ thấy bên trên là những chiếc đèn vàng kiểu dáng bắt mắt. Gia tăng tính hiện đại cho không gian phòng bếp. 


Không gian phòng ngủ tối giản với độc nhất một chiếc giường đôi đen trên nền gỗ trầm. Hệ tủ trong phòng đều được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. 


Để tiết kiệm không gian sử dụng, phòng vệ sinh đặt trong phòng ngủ. Được phân chia bởi màu gạch lát nền của phòng WC và màu gỗ của phòng ngủ. Với hệ tủ phong cách vintage mộc mạc, bình dị. 


Phòng làm việc bố trí riêng tư, ngăn cách bởi những vách kính trong suốt nhưng vẫn đảm bảo gắn kết với các không gian khác. Để tạo sự thư thái cho cửa sổ tâm hồn , phòng làm việc sử dụng tông màu trắng, bên trên tường treo những tranh ảnh đơn giản.

Mọi không gian trong căn hộ đều được tận dụng tối đa, điển hình với góc nhỏ bên hông phòng khách đã được tận dụng thành nơi vui chơi nho nhỏ cho trẻ. Bình hoa trang trí thiết kế hình hươu ngộ nghĩnh với vật liệu sử dụng là những bộ sắt thép ve chai. 

Trên đây là những ý tưởng thiết kế căn hộ dành cho bạn tham khảo, chúc các bạn thành công !!!!

Nhận xét