Căn hộ tối giản kết hợp phong cách quý phái

Đây là căn hộ pha trộn giữa 2 phong cách tối giản và phong cách quý tộc khiến cho căn hộ trở nên sang trọng khiến cho ai cũng ngất ngây khi ngắm nhìn. Nào cùng tìm hiểu căn hộ tối giản sang trọng này nhé. 

Ý tưởng thiết kế 

Dựa trên những mẫu nhà đẹp tối giản, cùng với tham khảo thêm những kiểu nhà quý tộc. Chủ nhân của căn hộ muốn không gian sống trở nên độc đáo hơn nhưng vẫn giữ được nét tối giản trong cách thiết kế nội thất. Không gian phải đảm được mục đích thư giãn, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn có không gian cho trẻ con vui đùa. 


Tham quan căn hộ tối giản kết hợp phong cách quý tộc 

Phòng khách tối giản, nhưng không kém phần sang trọng 

Phòng khách tối giản với nhiều đồ nội thất sang trọng, nhưng với cách bố trí tối giản, khoa học, hợp lý vẫn đảm bảo không gian không bị rối mắt. 


Phòng khách đa chức năng của căn hộ có nhiều đồ nội thất mà không rối mắt.

Tông màu phòng khách không sử dụng nhiều màu sắc, nhưng có điểm nhấn với 3 màu chủ đạo: xanh ngọc lam, màu vàng kim – mang lại sự quý phái, màu ngọc lam – cân bằng 2 màu còn lại (được bố trí cho hành lang dài và hẹp). 


Hành lang với màu ngọc lam kết hợp vàng kim tạo nét quý phái nhưng không rối mắt.

Phòng bếp rộng rãi thoáng mát 

Đặc điểm của căn hộ là không gian nhỏ, do đó bố trí phòng ăn và bếp đảm bảo không gian thông thoáng là vấn đề khá đau đầu. Do đó kiến trúc sư đã sử dụng các gam màu lạnh thường thấy trong mẫu thiết kế nhà đẹp tối giản. Cặp màu sắc đen, trắng giúp tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ cho phòng bếp. 


Phòng bếp có tông màu tối giản nhưng vẫn sang trọng

Màu đen của bàn bếp vừa có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp, vừa làm nổi bật các món đồ ăn trên bàn. 

Phòng ngủ tiện nghi, sang trọng 

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi do đó không cần bố trí quá nhiều đồ nội thất như phòng khách. Tuy đơn giản nhưng không hề kém tiện nghi với mẫu giường đơn giản, bên cạnh là cặp đèn phong cách cổ điển. 

Màu sắc đơn giản với 2 màu chủ đạo trắng – xanh lơ, kết hợp với màu vàng kim tạo không gian vừa đơn giản vừa quý phái. 


Phòng ngủ của căn hộ vừa đơn giản vừa sang trọng

Phòng tắm độc lạ 

Với cách phối màu xanh - đỏ - trắng tạo nên nét kỳ lạ cho không gian phòng tắm. Tường trắng với những chấm xanh ngẫu nhiên, lại hòa hợp đến lạ kỳ với những đồ nội thất màu đỏ.

 
Phòng tắm độc lạ, được chăm chút kỹ lưỡng

Phòng bé gái nữ tính, đẹp quý phái 

Phòng riêng bé gái có gam màu hồng nữ tính. Các đường nét, nội thất trang trí vô cùng đơn giản nhưng đẹp đến từng centimet.


Phòng ngủ của bé gái nữ tính, đẹp quý phái 

Phòng bé trai sinh động 

Màu xanh và màu vàng là 2 màu chủ đạo cho thiết kế phòng bé trai, việc phối màu như vậy vừa giúp không gian có màu sắc sinh động, vừa thể hiện nét mạnh mẽ của bé trai. 

Trên tường treo những loại tranh trái cây đơn giản giúp kích thích trí não của bé.


Phòng bé trai sinh động 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để xây dựng căn hộ tối giản cho riêng mình.Chúc bạn thành công.

Nhận xét