Nhà phố diện tích chỉ 56m2 mà vẫn xinh lung linh

Với các khu đô thị việc sở hữu các miếng đất rộng rãi để cất nhà dường như là điều khá khó khăn, bởi mỗi tấc đất là mỗi tấc vàng. Đặc biệt với người trẻ, chưa tích lũy đủ kinh tế để tậu được một miếng đất rộng rãi. Việc sở hữu miếng đất nhỏ khiến bạn khó khăn trong việc thiết kế, đừng lo mẫu nhà dưới đây có thể khai sáng cho bạn một vài ý tưởng hay.

Nhà phố diện tích chỉ 56m2 mà vẫn xinh lung linh


Ngôi nhà khá hẹp với diện tích sàn chỉ có 56m2. Tuy nhiên, với ý tưởng thiết kế độc đáo, ngôi nhà được hai tầng vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác sang trọng

Ngôi nhà với lối kiến trúc hiện đại nằm ở São Paulo, Brazil được thiết kế bởi Estudio BRA Architecture cho một gia đình nhỏ. Ngôi nhà 2 tầng với diện tích sàn 56m2.


Không gian ngôi nhà thiết kế trên mảnh đất dài nhưng hẹp chiều rộng với kiểu kiến trúc theo phong cách tối giản Nhật bản hiện đại từ cả bên ngoài cho đến nội thất.


Các bức tường sàn và trần nhà trắng tạo cảm giác sang trọng. Chu vi các phòng đều được phân định bởi ánh sáng.


Nhà được thiết kế ánh sáng tự nhiên làm nổi bật đồ nội thất tối giản hiện đại từ các cửa sổ và cửa lớn.


Tầng 1 gồm khu nhà bếp rộng rãi, phòng ăn và một chút không gian cho các hoạt động gia đình. Phòng vệ sinh, phòng tắm nhỏ với vòi hoa sen và bồn rửa dưới cầu thang.


Phía sau tòa nhà được các nhà thiết kế tạo không gian sân vườn để nấu ăn và giải trí.

Tầng hai là không gian riêng tư. Có 3 phòng ngủ và hai phòng tắm (ở hai đầu của ngôi nhà). Các phòng ngủ có ban công nhìn ra khu vực xung quanh.

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà.

Hy vọng qua bài viết bạn có thêm những ý tưởng hay để thiết kế nhà trên nền đất có diện tích nhỏ. Chúc các bạn thành công!!!!!

Nhận xét