Kiến tạo phòng khách theo hướng không gian mở, liên thông với phòng ăn

Phòng khách là bộ mặt quan trọng của gia chủ, đo đó việc sở hữu một bộ mặt sáng sủa là ước mơ của nhiều người khi kiến tạo phòng khách. Xu hướng để không gian phòng khách trở nên rộng rãi thoáng mát đó là ứng dụng không gian mở, liên thông với các không gian khác trong thiết kế. Đây vốn là một trong những triết lý được rút ra từ phong cách thiết kế nội thất đơn giản kiểu nhật, thường thấy trong các căn hộ hiện đại. Nào cùng xem thử nhé!!!

Kết hợp không gian phòng khách với phòng bếp, lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn hộ

Kết hợp không gian phòng khách và không gian ăn uống là xu hướng lựa chọn của những ngôi nhà hiện đại

Nhu cầu cho các ngôi nhà hiện đại đòi hỏi những bố trí mở, trong đó một kết hợp không gian phổ biến nhất là phòng khách và không gian ăn uống. Chủ nhà thường muốn kết hợp hai không gian để cho các cuộc tụ họp của một mối quan hệ gia đình và bạn bè, nơi khách có thể đi lang thang tự do giữa hai khu vực, thưởng thức món ăn ngon và thoải mái tối đa trong không gian liền mạch.



Phần mở rộng này có thể mắc một số lỗi nếu kiến trúc sư không quan tâm đến tầm nhìn tốt cho một thiết lập bữa tiệc và những nội thất lưu trữ cho phòng ăn hoặc phòng khách. Việc sử dụng các nội thất sáng tạo cũng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nơi đây.



Ánh sáng hấp dẫn cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo một không gian ăn uống thân mật trò chuyện ấm cúng trong căn hộ tối giản. Một vùng ánh sáng ổn định sẽ thiết lập cho không gian 2 khu vực một cảm giác thoải mái và tiện nghi tối đa.





Trên đây là những ý tưởng hay giúp bạn liên kết phòng khác với phòng bếp để tạo ra một không gian mở, rộng rãi thoáng mát. Chúc các bạn thành công!!!

Nhận xét