NHỮNG MÓN ĐỒ NỘI THẤT TỐI GIẢN PHÒNG NGỦ CẦN THIẾT NHẤT

Sắm sửa nội thất là công đoạn cuối trong việc hoàn thiện nhà ở. Để tránh lãng phí tài chính cũng như giúp căn nhà thêm phần gọn gàng hơn, bạn nên lưu ý nhiều hơn trong vấn đề sắm sửa. Dưới đây là gợi ý các món đồ nội thất tối giản bạn nên biết để trang trí cho phòng ngủ của mình.

Giường ngủ tiết kiệm không gian sinh hoạt

Giường là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Đây là linh hồn cho cả căn phòng, không chỉ quyết định phần thẩm mỹ mà còn quyết định luôn phần tâm lý người dùng. Nếu bạn hướng tới những nội thất tối giản phòng ngủ, lời khuyên trong trường hợp này là nên chọn chiếc giường thông minh.



Giường ngủ thông minh có khả năng tiết kiệm không gian sinh hoạt

Khác với giường truyền thống. Giường thông minh người dùng có thể tận dụng được cả khoảng trống dưới gầm giường để lưu trữ đồ dùng. 1 thiết kế mà 2 chức năng vô cùng tiện ích. Kiểu giường này được sử dụng rộng rãi ở thành thị với căn hộ tối giản.

Tủ quần áo nhiều ngăn

Sau giường, tủ quần áo là đồ dùng không thể thiếu trong phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn chất liệu tủ bằng gỗ, ván ép, vải hay nhựa tổng hợp... tùy sở thích. Miễn là kích thước tủ vừa phải, khớp tone với màu sắc căn phòng.



Khi chọn tủ áo nhiều ngăn nên chú trọng độ bền của sản phẩm

Khi lựa chọn tủ quần áo cần chú ý:
Độ bền cao, sử dụng qua nhiều thế hệ
Chất liệu có khả năng chống ẩm, chống côn trùng, ẩm mốc
Sức chứa phù hợp với đồ dùng cần lưu trữ.

Nhà phố phong cách tối giản thì tủ nhiều ngăn là đồ dùng không thể thiếu cho phòng ngủ. Các vật dụng, quần áo sẽ được xếp gọn gàng giúp cho không gian căn phòng thêm thoáng đãng và toát lên sự tinh tế của tối giản.

Bàn trang điểm

Dù chủ nhân của căn phòng là nam hay nữ thì bàn trang điểm là đồ dùng không thể thiếu trong phòng ngủ. Chiếc bàn trang điểm là vũ khí giúp bạn thêm tự tin sau mỗi sáng thức dậy. Chúng giúp ngắm nhìn bản thân một cách kỹ hơn, bản thân chỉnh chu hơn trước mỗi lần ra ngoài.



Bàn trang điểm là đồ dùng cần thiết trong mọi căn phòng ngủ

Ngày nay có rất nhiều mẫu bàn tinh tế, hiện đại với những đường nét thủ công sắc nét. Hãy chọn cho mình một hình dáng yêu thích và mang về đặt ở phòng ngủ. Đừng quên phần màu sắc và kích thước cần phù hợp với tổng thể chung bạn nhé!

Ghế sofa hiện đại

Bạn nghĩ rằng ghế sofa là vật dụng dư thừa trong nội thất tối giản phòng ngủ? Không hề, món đồ này có công dụng nhiều hơn bạn nghĩ. Đôi khi người ta sẽ cần nghỉ ngơi ngắn hạn ở một chốn riêng tư. Yêu cầu này giường ngủ không thể nào đáp ứng vì như bạn biết, chúng chỉ thích hợp cho quá trình nghỉ ngơi thời gian dài. Lúc này chỉ có ghế sofa làm được điều đó.


Ghế sofa trong phòng ngủ phục vụ quá trình nghỉ ngơi ngắn

Ghế sofa còn tạo cảm giác đẹp mắt hơn trong căn phòng, tạo cảm giác thoải mái. Đây là nơi đọc sách hiệu quả nhất đồng thời đúng tư thế nhất. Vì vậy việc bạn cần tậu chúng về phòng ngủ là điều đáng quan tâm.

Nội thất tối giản cho phòng ngủ chỉ cần bấy nhiêu những món vật dụng trên. Cùng với các decor trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa,.. là những vật dung tô điểm thêm. Ngày nay với nội thất đơn giản kiểu nhật thì gia chủ còn nhiều sự lựa chọn trong việc sắp xếp và trang trí cho phòng ngủ. Chúc bạn sẽ có được một nơi nghỉ ngơi riêng tư đúng ý thích nhất!

Nguồn: https://www.duongnet.vn/tin-tuc/nhung-mon-do-noi-that-toi-gian-phong-ngu-can-thiet-nhat

Nhận xét