Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất quán cà phê độc đáo

Một quán cà phê đông khách bên cạnh cách pha cà phê ngon thì yếu tố không gian, nội thất cũng đóng một vai trò quan trọng. Tầm view đẹp sẽ thu hút được đông đảo khách hàng. Vì vậy, nhiều chủ quán luôn chú trọng thiết kế nội thất. Vậy kinh nghiệm thiết kế nội thất quán cà phê độc đáo là gì? Để giải đáp cho thắc mắc đó, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé! 


Thiết kế nội thất đẹp cho quán cà phê 

Chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp 

Phong cách thiết kế nội thất phù hợp với thiết kế quán cà phê luôn là xu hướng được nhiều nhà thiết kế hướng tới. Tùy vào đối tượng khách là dân văn phòng, cư dân bình thường hay sinh viên...để từ đó bạn sẽ đưa ra quyết định chính xác về phong cách nội thất cho quán mình. Hiện nay, tại nhiều quán cà phê nổi bật với 3 phong cách thiết kế nội thất như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Trên cơ sở đó, bạn có thể tìm một phương án thiết kế phù hợp với lượng khách và tiết kiệm được chi phí khi bắt tay vào thiết kế nội thất. 


Chọn màu sắc thiết kế nội thất 

Tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất của quán cà phê là một phần không thể thiếu. Để tạo được sự mới lạ và lấy được cảm tình từ khách hàng thì các bạn cần chọn màu nội thất gần gũi với tự nhiên, thân thiện với người dùng. Có thể sử dụng các gam màu trung tính thường thấy trong thiết kế nội thất tối giản.

Từ đó, quý khách hàng khi đặt chân tới đây sẽ có cảm giác như đang ngồi tại nhà mình và cùng trò chuyện với người bạn. Thiết kế màu sắc của các đồ nội thất cần có sự tương xứng với các họa tiết trang trí, âm thanh cũng như ánh sáng của quán cà phê. Tránh thiết kế màu đối lập với cách bố trí nội thất cho quán. 


Phong cách thiết kế nội thất độc, lạ cho quán cà phê 

Chất liệu đồ nội thất 

Thiết kế nội thất cho quán cà phê, bạn không thể bỏ qua chất liệu của nội thất. Chất liệu sẽ chịu sự tác động của nhiều yếu tố như: diện tích quán, màu sắc chung, phong cách, đối tượng khách hàng, chi phí thiết kế...Với các nhân tố tác động trong việc thiết kế, vì thế các kỹ sư cần cân đối và xác định được mục đích cũng như phong cách để tạo nên một không gian quán hoàn hảo nhất. Các đồ nội thất được làm từ chất liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mây, nhựa...Nên tùy vào nhu cầu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp. 

Thiết kế nội thất cần có sự hài hòa với không gian chung 

Hầu hết, xu hướng thiết kế chủ đạo của các quán cà phê hiện nay theo phong cách: cổ điển, trẻ trung,  hay kiến trúc tối giản Nhật bản gần gũi với thiên nhiên...Khi thiết kế cần đảm bảo được đồ dùng của khách cần có sự đồng nhất để tạo nên thương hiệu riêng cho quán. 

Lựa chọn đồ nội thất cho quán tiết kiệm chi phí 


Thiết kế nội thất cho quán cà phê phù hợp kinh phí 

Chi phí để chuẩn bị cho việc thiết kế nội thất quán cà phê là yếu tố quyết định. Bởi tùy vào kinh tế để cho thiết kế giúp bạn quyết định được phong cách phù hợp cho không gian quán cà phê. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất thì bạn có thể sửa sang hoặc mua lại các đồ nội thất đã được dùng. Tuy nhiên, cần lưu ý đồ đã qua sử dụng cần tránh bị hư hỏng. 

Thiết kế nội thất cho quán cần chọn đơn vị uy tín 

Với các dịch vụ thiết kế nội thất tại quán cà phê ở nhiều đơn vị có bảng giá khác nhau, vì vậy quý khách hàng cần lưu ý để chọn đơn vị uy tín. Nên chọn đơn vị có thâm niên và tư vấn mẫu thiết kế phù hợp. Đường nét là địa chỉ chuyên thi công, thiết kế nội thất uy tín trên thị trường. Khi quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. 

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người những kinh nghiệm vàng khi thiết kế nội thất quán cà phê. Hy vọng rằng, với các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm lưu ý để thiết kế nội thất cho quán của mình thêm ấn tượng, thu hút được khách hàng.

Nhận xét