Thiết kế nhà đẹp tối giản thật đơn giản với ý tưởng sau

Thay vì ước mơ được sở hữu một ngôi nhà cao tầng, rộng lớn như trước đây. Ngày nay, theo thời gian, tư tưởng đó đã được thay đổi. Người bắt kịp xu thế là người có một thiết kế nhà đẹp tối giản, tuy nhỏ nhưng đầy tiện ích và công năng.
Những ý tưởng thiết kế nhà đẹp tối giản
  1. Thiết kế nhà đẹp tối giản có gác lửng
Nếu không có điều kiện xây dựng tầng lầu, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng một chiếc gác lửng. Tuy không thể nào tiện ích được như một tầng lầu chính hiệu, tuy nhiên, gác lửng là giải pháp hiệu quả và thẩm mỹ nhất trong điều kiện cần tiết kiệm chi phí và diện tích.



Mẫu nhà cấp 4 nhưng có gác lửng lại hóa “tuyệt đẹp” khiến bạn mê mẩn
Thông thường người ta sẽ cho phần gác lửng thực hiện chức năng thư giãn và ngủ. Với bố trí như vậy thì phòng khách và phòng bếp sẽ ở phía dưới tầng trệt. Ý tưởng này rất tiện ích bởi 1 phần gác lửng có thể đáp ứng cho 2 -3 người ngủ cùng lúc. Hơn nữa lại còn tách biệt và riêng tư.
  1. Thiết kế nhà đẹp tối giản có 2 tầng
Một căn nhà tuy nhỏ nhưng bạn vẫn có thể cải thiện diện tích bằng việc thiết kế 2 tầng. Mẫu này phù hợp cho gia đình có từ 3  4 người ở. Nếu được hãy bố trí thêm sân thượng và vườn cây cảnh để tạo điểm nhấn.

Góc nhìn nhà 2 tầng tối giản từ tầng 2 
Với mẫu thiết kế nhà đẹp tối giản này, tầng 1 gia chủ nên tập trung vào chức năng sinh hoạt chung. Bao gồm: phòng khách, nhà vệ sinh, phòng bếp, cầu thang. Còn lại riêng tầng 2 sẽ là các khu vực riêng tư dành để ngủ và làm việc.
Riêng phần ban công nên chú ý bố trí sao cho không gian cây xanh gần gũi, thông thoáng và đón nắng.
  1. Thiết kế nhà đẹp tối giản lệch tầng
Thiết kế lệch tầng là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp ngôi nhà được hiện đại mà vẫn đủ tiện ích. Thiết kế có thể đảm bảo tính thoáng mát cho không gian sống cao.

Nhà đẹp tối giản lệch tầng
Theo lối này, các kiểu nhà ống sẽ có cấu trúc phần bếp cao hơn phòng khách. Khu nhà bếp thì tận dụng để nấu ăn tích hợp làm kho lưu trữ. Hệ thống bếp nên đi theo mẫu L, lấy góc tường làm ưu điểm. Đấy cũng chính là cách biến hóa diện tích thần kỳ. Nhờ vậy người dùng có cảm giác dường như chúng lớn hơn nhiều so với các số liệu thực tế.
Lời cuối
Xây dựng nhà ở là dạng kiến trúc phức tạp. Đặc biệt trong thời buổi hiện đại, tất đất  tất vàng thì thiết kế nhà đẹp tối giản luôn đòi hỏi tính công năng và tính thẩm mỹ rất cao.
Mong rằng bài viết ngày hôm nay đã giúp bạn có những gợi ý thực sự hữu ích. Mong rằng bạn và gia đình sớm có sự lựa chọn phù hợp.
Nếu bài viết chưa làm bạn hài lòng, hãy xem thêm ý tưởng thiết kế căn hộ tối giản Studio.

Nhận xét