Mẫu nhà tối giản thiên về tầm nhìn

Với vị trí khá là đắc địa, view nhìn toàn thành phố rõ ràng đây là lợi thế rất lớn khi triển khai thiết kế nội thất theo phong cách tối giản, vì tính ưa sáng trong triết lý tối giản.
 
Không gian phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau được bố trí để đón nắng một cách hợp lý, vừa tạo nét hài hòa, vừa giúp không gian trở nên thoáng đãng.
Bằng việc sử dụng nội thất sofa bệt vừa làm vách ngăn vừa giúp bạn cảm nhận được sự liên thông giữa hai không gian mà không hề nhầm lẫn giữa chúng. 
Tường phòng khách thay vì sử dụng những tường gạch, hay gỗ được thay bằng những tấm kiếng độc đáo, tạo sự ánh xạ giữa ánh sáng với toàn bộ nội thất bên trong. Ngoài ra một chiếc đèn bàn chân dài bố trí cạnh ghế sofa giúp cho chủ nhà có thể tận hưởng việc đọc sách khi thiếu ánh sáng vào ban đêm.
 
Không gian nấu nướng được tách riêng hoàn toàn với không gian bếp, được thiết kế như một không gian độc lập với nhiều tấm kiếng bao quanh.
Lối đi dẫn đến không gian ngắm cảnh được bao bọc hoàn toàn bằng gỗ, tạo cảm giác thư thái với mùi thơm nhẹ của gỗ. Đây là không gian giải trí tuyệt vời hay thậm chí có thể tận dụng để tập Yoga.
Tường phòng ngủ được trang trí bằng những thanh gỗ ván với kích thước xen kẽ khác nhau, dọc theo chiều rộng của những thanh gỗ là một chuỗi đèn led tạo không gian ấm áp cho không gian phòng ngủ.
Thay vì sử dụng các đèn chân dài thông thường việc bố trí cặp đèn treo tường giúp cho chủ nhà tiết kiệm được không gian phòng ngủ. Ngoài ra đèn có thể điều chỉnh cao độ theo nhu cầu.
 
Một phần vách ngăn tường được làm bằng những tấm kiếng bố trí đối diện cửa sổ phòng ngủ, giúp ánh xạ ánh sáng tự nhiên từ cửa lớn phòng ngủ.

Nhận xét